4.1.1 Thêm mới công việc
Bước 1: Nhấp nút Thêm mới
Bước 2: Nhập tiêu đề công việc
Bước 3: Chọn loại công việc
Bước 4: Nhấp Enter hoặc nhấp nút Thêm

Bước 5: Nhập các thông tin khác:
Chi tiết công việc: Các thông tin mô tả chi tiết về công việc
File đính kèm: Ảnh hoặc file liên quan đến công viêc
Người tạo: Người tạo công việc
Người thực hiện: Là người trực tiếp làm công việc này, có thể là chính người tạo hoặc là thành viên khác được gán
Người tham gia: Là người hỗ trợ người thực hiện chính
Trạng thái: Gồm các trạng thái: odo, In-progess, TeTest, Re-pen, Done. Với công việc mới sẽ mặc định là Todo.
Trạng thái sẽ thể hiện theo trạng thái nếu chỉ có 1 bộ phận tham gia hoặc hiển thị theo bộ phận nếu có nhiều bộ phận tham gia công việc
Ưu tiên: Thể hiện mức độ của công việc có đang cần gấp hay không, gồm các mức : rất thấp, thấp, trung bình, cao, rất cao
Loại công việc: Có 2 loại là Task và Bug
+ Task: là công việc mới và không có vấn đề gì
+ Bug: Là một vấn đề và có đang có lỗi cần giải quyết
Tiến độ công việc: Là tiến độ công việc đang được bao nhiêu %
Ngày tạo: Ngày công việc tạo ra
Ngày cập nhập: là ngày có một hàng động trong công việc được cập nhập hay thay đổi
Thời gian:
+ Ngày bắt đầu: Ngày bắt đầu thực hiện công việc, thường sẽ là người thực hiện cập nhật hoặc quản lý dự án giao cho
+ Ngày kết thúc: Ngày kết thúc là ngày làm xong công việc, thường sẽ là người thực hiện cập nhật hoặc quản lý dự án giao cho
+ Ngày hoàn thành: Là ngày công việc được đóng lại và không còn vấn đề gì
Bình luận: Để các thành viên góp ý cũng như tham gia để hoàn thành công việc
Lịch sử: Lưu lại tất cả các hành động của các thành viên đã thao tác trên công việc đđó

Last updated