4.1.1 Thêm mới công việc

Bước 1: Nhấp nút Thêm mới

Bước 2: Nhập tiêu đề công việc

Bước 3: Chọn loại công việc

Bước 4: Nhấp Enter hoặc nhấp nút Thêm

Bước 5: Nhập các thông tin khác:

  • Chi tiết công việc: Các thông tin mô tả chi tiết về công việc

  • File đính kèm: Ảnh hoặc file liên quan đến công viêc

  • Người tạo: Người tạo công việc

  • Người thực hiện: Là người trực tiếp làm công việc này, có thể là chính người tạo hoặc là thành viên khác được gán

  • Người tham gia: Là người hỗ trợ người thực hiện chính

  • Trạng thái: Gồm các trạng thái: odo, In-progess, TeTest, Re-pen, Done. Với công việc mới sẽ mặc định là Todo.

Trạng thái sẽ thể hiện theo trạng thái nếu chỉ có 1 bộ phận tham gia hoặc hiển thị theo bộ phận nếu có nhiều bộ phận tham gia công việc

  • Ưu tiên: Thể hiện mức độ của công việc có đang cần gấp hay không, gồm các mức : rất thấp, thấp, trung bình, cao, rất cao

  • Loại công việc: Có 2 loại là Task và Bug

+ Task: là công việc mới và không có vấn đề gì

+ Bug: Là một vấn đề và có đang có lỗi cần giải quyết

  • Tiến độ công việc: Là tiến độ công việc đang được bao nhiêu %

  • Ngày tạo: Ngày công việc tạo ra

  • Ngày cập nhập: là ngày có một hàng động trong công việc được cập nhập hay thay đổi

  • Thời gian:

+ Ngày bắt đầu: Ngày bắt đầu thực hiện công việc, thường sẽ là người thực hiện cập nhật hoặc quản lý dự án giao cho

+ Ngày kết thúc: Ngày kết thúc là ngày làm xong công việc, thường sẽ là người thực hiện cập nhật hoặc quản lý dự án giao cho

+ Ngày hoàn thành: Là ngày công việc được đóng lại và không còn vấn đề gì

  • Bình luận: Để các thành viên góp ý cũng như tham gia để hoàn thành công việc

  • Lịch sử: Lưu lại tất cả các hành động của các thành viên đã thao tác trên công việc đđó

Last updated